Hé lộ 6 bí mật kì quái ở Quất Lâm khiến c.a.v.e hùng hục bán d.â.m mấy chục phá.t/ngày, dù 1 ph.át chỉ được bát phở, điều thứ 4 khiến đàn ông chết đứng

Gái bán dâ.m “cấp thấp” ở Quất Lâm chỉ kiếm được khoảng 30 – 40 ngàn đồng sau mỗi lần bá.n th.ân.

Mỗi lần bá.n d.âm, mua được bát phở

Có lẽ nhiều người cũng từng được nghe nhiều về mức giá “rẻ như bèo” của những cô gái Quất Lâm. Mỗi cuốc “tàu nhanh” có giá 150 ngàn, “tàu chậm” (nghỉ qua đêm) giá 600 ngàn. Tiền bá.n d.âm thường chia theo tỷ lệ 1 – 1 – 1, ví dụ một lần “tàu nhanh” thì gái b.án dâ.m hưởng 50 ngàn, má mì 50 ngàn, chủ kiot nơi các cô đi khách 50 ngàn.

Những ngày giả bộ “học việc” tại đây cho tôi biết thêm vài thông tin bên lề khác. Những cô gái có nhan sắc như Ngọc Anh thường được chủ ưu ái hơn, “bo” thêm sau mỗi lần nhận lương.

Còn những cô gái mới làm, hoặc không được xinh đẹp lắm, sẽ chỉ nhận được 30-40 ngàn/lượt. Tính ra mỗi lần “trao thân”, các cô chỉ đủ mua bát phở, kèm theo vài chiếc quẩy!

Gái “cao cấp” như Ngọc Anh được ưu ái rất nhiều.

Không chỉ thế, những gái bá.n dâ.m thuộc hàng “cao cấp” thường được chủ mua cháo, mua phở bồi dưỡng mỗi đêm, hoặc cho quà trong những lần về thăm nhà. Gái “thấp cấp” không khác giúp việc là mấy, phải lo phụ cả việc dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, dọn phòng…

Thi thoảng, Ngọc Anh ngồi chơi game trên điện thoại ở trong kiot, khách làng chơi ghé vào không dám gọi, cũng không dám buông lời cợt nhả vì tưởng cô là… con gái bà chủ.

Ý thức rõ “quyền lực” của mình, nhiều khi Ngọc Anh sẵn sàng to tiếng với bà H., yêu cầu bà đi mua đồ ăn vặt, hoặc giận dỗi đóng cửa ở lỳ trong phòng, không chịu tiếp khách. Những lúc đó, bé Sao, Vân và tôi thường tránh đi chỗ khác kẻo bị bà lôi ra trút giận.

Vào dịp Tết, khi những người lao động xa nhà trở về quê, hoặc đám choai choai có tiền mừng tuổi muốn “nếm thử mùi đời”; là lúc sự phân biệt “giai cấp” thể hiện rõ rệt nhất. Gái cấp cao được quyền lựa khách, chỉ “đi” những người trông hiền lành, lịch sự, hoặc những vị đã đầu hai thứ tóc, giỏi chém gió chứ khi “xung trận” chỉ được vài ba phút.

Gái cấp cao cũng được nhiều tiền hơn sau những chuyến “tàu chậm”, giá b.án dâ.m có khi lên tới 700 – 900 ngàn, trong đó các cô được hưởng 300-500. Trong khi đó gái cấp thấp thì phải chịu cảnh “đặt đâu ngồi đấy”, không được quyền ý kiến

Vậy, lý do gì khiến các cô vốn quen “đi khách” với giá 300 – 500 ngàn một lượt “tàu nhanh” trên thành phố, lại chấp nhận về thị trấn heo hút này bán thân với giá 50 ngàn?

Sáu điều khiến ca.ve đổ về Quất Lâm bá.n d.âm

Có rất nhiều lý do khiến những cô gái nhan sắc chấp nhận bán thân với giá rẻ mạt tại bãi tắm Quất Lâm.

Sau lần Ngọc Anh vô ý tiết lộ cho tôi chuyện cô thường “đi khách” ở Hà Nội với giá 300 – 400 ngàn một lượt, tôi tò mò muốn tìm hiểu xem quanh đó có ai giống như thế không.

Sau nhiều lần lân la dò hỏi, kết quả khiến tôi thực sự bất ngờ: Trong số hơn 30 cô gái ở lại Quất Lâm “trực Tết” (bá.n d.âm xuyên Tết Nguyên đán), có tới 1/3 thuộc hàng “kinh nghiệm lâu năm”, từng “công tác ở những điểm nóng khác như Đồ Sơn ở Hải Phòng, khu vực Cầu Giấy ở Hà Nội… Ngoài Ngọc Anh, có 6 cô từng “cộng tác” với “bố mì” ở Hà Nội, có bài quảng cáo và thông tin liên lạc trên một trang web khiêu d.âm lớn.

Vậy vì lý do gì khiến các cô chấp nhận bỏ chốn phồn hoa, từ bỏ địa bàn bán thân giá cao và chấp nhận đến trị trấn xa xôi này “tác nghiệp” với giá bèo? Sau hơn một tuần ăn ngủ chung với gái b.án dâ.m tại Quất Lâm, tôi đã rút ra được một số lý do cơ bản.

7
Gái bá.n dâ.m muốn đông khách, phải chấp nhận chụp ảnh khoe thân đăng lên mạng (Ảnh minh họa).

Thứ nhất, ở đây chủ chứa không đồng tình với việc khách làng chơi chụp ảnh khi “hành sự”, nên gái b.án d.âm cũng có quyền từ chối mỗi khi khách giơ điện thoại, máy ảnh… ra để chụp hình.

Theo Ngọc Anh, điều này hoàn toàn khác với các khu vực như Đồ Sơn hay Hà Nội, khách lúc nào cũng lăm lăm điện thoại, chỉ nhè lúc gái bá.n d.âm sơ hở là quay lén, chụp lén để… lưu giữ chiến tích. Thậm chí Ngọc Anh thổ lộ, cô nào muốn đông khách, muốn được giá; phải để “bố mì” và khách làng chơi chụp ảnh khoe hàng, khoe thân, khoe cả cảnh là.m tì.nh đăng lên website quảng cáo.

Ngọc Anh tâm sự: “Các cụ cũng nói rồi, ‘đánh đĩ chín phương chừa một phương lấy chồng’. Làm trên Hà Nội, gặp ngày đen đủi, bị khách nó chụp hình hoặc quay clip đưa lên mạng, rồi lỡ đâu người quen nhìn thấy cảnh mình trai trên gái dưới, thì chẳng biết giấu mặt vào đâu. Bọn em bất đắc dĩ mới phải làm cái nghề này, rất ít đứa mặt dày đến mức dám công khai, Lỡ mà đến tai họ hàng hoặc làng xóm, thì hết đường về quê mẹ”.

Thứ hai, không biết vô tình hay hữu ý mà chủ các kiot ở đây đều để các phòng “hành sự” trong tình trạng “phố đêm, đèn mờ giăng giăng”. Tức là họ lắp rất ít đèn và toàn là loại đèn nhỏ, thành ra lúc nào cũng tù mà tù mù, tối không ra tối, sáng không ra sáng.

Theo các cô, với điều kiện ánh sáng như thế, khách vào phòng có căng mắt ra cũng khó lòng thấy rõ được những khuyết điểm của gái b.án dâ.m, ví dụ như chân tay đen (vì hầu hết đều đến từ các vùng quê nghèo khó); có sẹo trên cơ thể, hay thậm chí là mụn nhọt ở vùng kín. Bên cạnh đó, các cô cũng đỡ lo bị khách quay phim chụp ảnh, vì có quay cũng chỉ thấy hai cái bóng mờ mờ.

Thứ ba, ở đây các cô được chia tiền sòng phẳng. Tỷ lệ đã được đặt ra theo luật ngầm, rất hiếm khi các cô bị chủ bắt phạt hoặc trừ tiền. Trong khi đó làm ở những nơi khác, gái b.án d.âm thường bị chèn ép, bớt xén tiền công, thậm chí thi thoảng còn bị “bố mì” đè ra bắt phục vụ miễn phí, hoặc tiếp đãi “anh em giang hồ”.

Thứ tư, tại đây các cô tuy phải hành sự nhiều lần mới kiếm được số tiền bằng một lần đi khách trên thành phố, nhưng bù lại, đỡ mệt hơn nhiều. Quỳnh Nga tâm sự, khách ở đây đa phần là lái xe hoặc dân lao động, họ quan hệ cũng “chân chất” hơn dân thành phố. Ông nào yếu thì chấp nhận “làm” vài phút rồi thôi, không như dân phố dùng thuốc nọ thuốc kia, hoặc những loại bao cao su kỳ lạ, dày dặn… để tăng thêm thời gian quan hệ.

Cũng ít khi bị khách ép làm những tư thế khó, hay những “dịch vụ gia tăng” quái đản. Thậm chí có hôm mệt, cô cứ nằm bẹp ra đấy, kệ khách muốn làm gì thì làm; song ông khách nọ vẫn không càu nhàu gì. Bên cạnh đó, các cô cũng ít khi bị khách mắng chửi, quát tháo và bạo hành như khi hành nghề trên thành phố.

Thứ năm, tại Quất Lâm ít có tệ nạn, cũng ít có những cám dỗ khiến các cô “hư người”. Ở đây cùng lắm các cô rủ nhau lập sòng làm vài ván bài cho vui, không như những nơi khác nào ma túy, nào quần áo trang sức mỹ phẩm, bar sàn… làm các cô phải “đốt tiền”.

Quỳnh Nga kể, thời kỳ cao điểm ở Hà Nội, mỗi ngày cô làm 3 “phát”, kiếm tròm trèm 60 triệu/tháng. Nhưng sau khi chia cho người môi giới, ăn tiêu mua sắm, mỗi tháng cô chỉ tiết kiệm được 7 – 8 triệu, có khi còn âm tiền. Trong khi làm ở đây, tà tà mỗi tháng cô lại cầm 15-20 triệu ra ngân hàng ở thị trấn gửi tiết kiệm.

Gái b.án d.âm ở Quất Lâm ít khi bị khách mắng chửi, quát tháo và bạo hành như khi hành nghề độc lập trên thành phố (Ảnh minh họa).

Cuối cùng, điều quan trọng nhất, theo như Ngọc Anh, chính là “tình người” ở đây. Nói nghe có vẻ nực cười, nhưng cô cho biết ở đây mối quan hệ giữa chủ chứa với gái m.ại d.âm cực kì thân thiết.

Điều này thì chính tôi đã được chứng kiến, khi Ngọc Anh, Vân và Sao gọi bà H. là “u”, hay Quỳnh Nga gọi ông bà chủ là “bố mẹ”, xưng “con” ngọt xớt. Đa số các chủ chứa tại đây không làm tôi ác cảm, mà ngược lại, họ trông giản dị và chất phác như những người dân quê bình thường.

Còn nhớ hôm bé Sao bị cảm, bà H. chạy tất tưởi đội mưa lên tận chợ thị trấn mua thuốc cho cô bé, rồi mọi người xúm vào đánh cảm. Đến bữa cơm, tất cả ngồi ăn quây quần bên nhau như một đại gia đình.

Thậm chí tôi còn gặp trường hợp một khách làng chơi bị rơi mất tiền, được chủ kiot mời ở lại ăn cơm tối, rồi cho nằm nhờ phòng trống mà không yêu cầu, hạch sách gì.

Chính những lý do này đã biến Quất Lâm trở thành “bãi đáp” an toàn cho các cô gái b.án dâ.m, mà như Quỳnh Nga nói vui là “đất ‘lành’ ca.ve đậu”. Còn Ngọc Anh thì thật thà thổ lộ: “Từ ngày đến đây, em mới dành dụm được tiền gửi cho gia đình, và giấc mơ tích vốn để về quê làm ăn mới dần dần thành hiện thực. Nói chung đứa nào khôn ranh, chấp nhận bon chen thì cứ kiếm ăn trên phố. Hiền lành với ngại va chạm như chúng em, chủ yếu ở đây cho lành”.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin được cung cấp đã được tổng hợp và phân tích từ nhiều nguồn khác nhau, và nên được coi là một nguồn tài liệu tham khảo chính xác."